Wednesday, May 9, 2012

അവള്‍....... എന്‍റെ പ്രിയപ്പെട്ടവള്‍...

തിരുവനന്തപുരം റെയില്‍വേ സ്റ്റേഷന്‍റെ ladies waiting room-ല്‍ ഇരികുമ്പോള്‍ എനിക്കൊര്‍ക്കാന്‍ ഒരുപാട് കാര്യങ്ങളുണ്ടായിരുന്നു.
എന്നെ വെറുപ്പിച്ച ഈ നഗരം ,തിരിച്ചു പോവാന്‍ പറ്റാതെ ഹോസ്റ്റലിലെ ബാത്ത്റൂമില്‍ നിന്ന് ഞാന്‍ കരഞ്ഞ രാത്രികള്‍ , എന്നിട്ടും എന്തോ 
ഒരിഷ്ടം. ചില കാര്യങ്ങള്‍, ചിലര്‍.... അവരെ   എനിക്ക്  സമ്മാനിച്ചത്‌ ഈ  നഗരമായിരുന്നു.

   സമയം 7.45 pm, mangalore express എത്താനുള്ള സമയമായി,ചിലപ്പോള്‍ എത്തിയിട്ടുണ്ടാവും.
ഒരു നീണ്ട വെക്കേഷന്‍ അല്ലാത്തത് കൊണ്ട് no luggage,no friends......ഞാന്‍ മാത്രം....

പലപ്പോഴും പലതും ഓര്‍ത്ത് നടന്ന്‍ വഴി തെറ്റിയിട്ടുണ്ട്..പക്ഷെ ഇന്നെനിക്ക്‌ തെറ്റിയതല്ല, ഒരുപാട്‌ പരിചയമുള്ള ഒരു മുഖം.....അതാണെന്നെ വഴി തെറ്റിച്ചത്..
          കാരണം, ആ മുഖമെന്നെ ഓര്‍മിപ്പിച്ചത് ഏകദേശം  ഒരു വര്‍ഷം മുന്‍പ് അവളെന്നോട്  ചോദ്യമായിരുന്നു.
 
                                 "ചേച്ചിക്ക് ഒരു samനെ അറിയോ?
                                   എന്‍റെ senior ആണ്."
ഓര്‍മയിലെവിടെയെങ്കിലും  അങ്ങനെ ഒരു sam ഉണ്ടോ  എന്ന് പരതി.പക്ഷേ കിട്ടിയില്ല... അന്നത്തെ ആ രാത്രിക്ക് ശേഷം ഞാന്‍ പലവട്ടം കേട്ട പേരായിരുന്നു സാം.ആ മുറിയിലെ ചുമരുകളില്‍ അങ്ങോളമിങ്ങോളം ഞാന്‍ കണ്ട ചിത്രങ്ങള്‍,  വാചകങ്ങള്‍ , കവിതകള്‍ എല്ലാം അവസാനിച്ചിരുന്നത് ഒരേ ഒരു പേരിലായിരുന്നു.....സാം......

                     "ആരായിരിക്കും അയാള്‍?"
ഈ ചോദ്യം പലവട്ടം ചോദിച് ക്ലാസിലിരുന്നു സ്വപനം കണ്ടു , വഴിയില്‍ അങ്ങോളമിങ്ങോളം തിരഞ്ഞു. രാത്രികളോളം  കണ്ണും മിഴിച്  ആലോചിച്ചിട്ടുണ്ട് അങ്ങനെ ഒരാള്‍ ഞാന്‍ താമസിച്ച സ്ഥലത്തിനടുത്ത് ഉണ്ടായിരുന്നോ? എന്തോ അതൊരു വല്ല്യ quetion mark ആയി....

ഒരിക്കല്‍ കാണാന്‍ അത്രയേറെ ആഗ്രഹിച്ച ആ മുഖമായിരുന്നു ഇന്നെന്നെ ക്രോസ് ചെയ്തു പോയത്‌... അങ്ങനെയാണെനിക്ക്  വഴി തെറ്റിയത്..........

തിരികെ സ്റ്റെപ്സ്   കയറി പോകുമ്പോള്‍ ഞാനോര്‍ത്തത് അവളെ കുറിച്ചായിരുന്നു...
അതെ അവള്‍........ എന്‍റെ പ്രിയ്യപ്പെട്ടവള്‍....

തിരിച്ചു കിട്ടണം എന്നാഗ്രഹിക്കാതെ , അധികം പരിചയം പോലും ഇല്ലാത്ത sam എന്ന സീനിയറെ ജീവനെപ്പോലെ  സ്നേഹിച്ചവള്‍.

എന്തിനാണ് ഇങ്ങനെ ഒരിഷ്ടം എന്നവള്‍ ചോദിച്ചിട്ടുണ്ട്‌.... അതിലുമധികം ഞാന്‍ സ്വയം ചോദിച്ചിട്ടുണ്ട്... എന്തിനായിരിക്കും...
എന്നും കുറ്റമേല്‍ക്കാന്‍ ഒരാളുണ്ടല്ലോ.... പ്രായം......
അതെ പ്രായത്തിന്‍റെ കുഴപ്പം.

**********************************************
പലപ്പോഴും അവള്‍ തന്ന promises
"ഇനി ഞാനവനെ ശ്രദ്ധിക്കില്ല......"     

വൈകുന്നേരങ്ങളില്‍ ചായക്കൊപ്പം ഞങ്ങള്‍ നുകര്‍ന്നിരുന്ന ചെറിയ ചെറിയ സന്തോഷങ്ങള്‍,
അതില്‍  നല്ലൊരു ശതമാനവും അവള്‍ടെ promises ആയിരുന്നു.
ഇനി നോക്കില്ലന്നു സത്യം ചെയ്തു പോയവള്‍, വൈകുന്നേരം ഞാനിന്നു ശ്രദ്ധിച്ചേ ഇല്ലെന്നു പറയുമ്പോഴും...
ഇന്നവന്‍റെ white t-shirtന്‍റെ  ബാക്കില്‍ എന്തോ എഴുതിയിരുന്നു എന്ന് കൂടി ചേര്‍ക്കും.......
പിന്നെ ചിരിക്കാന്‍ വേറെന്തു വേണം.......
അവളുടെ വര്‍ണ്ണനകളില്‍ മാത്രം ഒതുങ്ങി നിന്നു അവന്‍...
നല്ല ഭംഗിയുള്ള മുടിയുള്ള, താടി വെച്ച ഒരാള്‍....
അവളുടെ ഇഷ്ടം ലോകം മുഴുവന്‍ അറിഞ്ഞിട്ടും അറിയാതെ പോയവന്‍.. അറിയില്ലെന്നു  നടിച്ചവന്‍.
താടിയും മുടിയും മാത്രമാണവളുടെ പുരുഷസങ്കല്‍പം എന്നത്രയോ വട്ടം കളിയാക്കി......
പാവം ദയനീയമായി ചിരിച്ചു തരുമായിരുന്നു.

പക്ഷെ അവന്‍ ഞങ്ങള്‍ പ്രതീക്ഷിച്ച പോലെ ഒന്നും ആയിരുന്നില്ല.ഒരു രാത്രി ഒട്ടും പ്രതീക്ഷിക്കാതെ അവള്‍ക്ക് വേണ്ടി സംസാരിക്കേണ്ടി വന്നപ്പോള്‍ അങ്ങനെയൊന്നും  ഒരിക്കലും ചിന്തിക്കില്ലെന്നു പറഞ്ഞ  അവനോട് ബഹുമാനം തോന്നി.അവളുടെ ഇഷ്ടത്തെ പരിഹസിക്കമായിരുന്നു അല്ലെങ്കില്‍ പറ്റിക്കാമായിരുന്നു... എന്നിട്ടും അവന്‍ ഉപദേശിച്ചു...ജീവിതത്തെക്കുറിച്ച്,
അച്ഛനമ്മമാരെ പറ്റി..... പിന്നീടതൊരു ചീത്ത പറച്ചിലായ്  മാറിയെങ്കിലും
ശരിക്കും എന്‍റെ മനസ്സില്‍ അവനൊരു hero ആയി.

ഇനി ഒരിക്കലും ആരും 'സ' എന്ന് പോലും പറയരുത് എന്ന് താക്കീതു ചെയ്തു..
പക്ഷെ പലപ്പോഴും ഞങ്ങള്‍ തന്നെ അത് മറന്നു... അവന്‍ ഞങ്ങള്‍ടെ ഏറ്റവും  interesting topic  ആയിരുന്നു.

പിന്നെ പിന്നെ അവള്‍ മറന്നുവെന്ന് ഞങ്ങള്‍ കരുതി......
പക്ഷെ  ഞാനവനെ കൂടുതല്‍ കൂടുതല്‍ സ്നേഹിക്കുന്നു എന്ന ഉത്തരമാണ് അവളില്‍ നിന്നും കിട്ടിയത്‌..
ചീത്ത പറഞ്ഞു , ഒരുപാട്..
എന്നാലുംഎനിക്ക് സന്തോഷമുണ്ടായിരുന്നു....
അവള്‍ക്കെ പറ്റു ഇങ്ങനൊക്കെ...
                    ****************************************************
തിരുവനന്തപുരത്തെ പല രാത്രികളിലും എനിക്കേറെ miss ചെയ്തിരുന്നത് അവളുടെ സ്വപ്നങ്ങളായിരുന്നു.
ഇങ്ങനെ സ്നേഹിക്കാന്‍ എനിക്കായില്ലല്ലോ എന്ന് തോന്നിപ്പിക്കുന്ന അവളുടെ വാക്കുകളായിരുന്നു.......

mangalore express എനിക്ക് വേണ്ടി കാത്ത് നില്കില്ലല്ലോ.... ഞാന്‍ നടന്നു plat form No:3ലേക്ക്‌.
അവളെഴുതിയ കവിതയോര്‍ത്ത് ഇരിക്കുമ്പോള്‍വെറുതെ എന്‍റെ മനസ്സ് പറഞ്ഞു

"sam, നിനക്കൊരിക്കല്‍ നഷ്ടബോധം തോന്നും".

1 comment: